Nhận tin qua mail
Mô tả CV:
- Quản lý công tác lễ tân, khánh tiết, đưa đón và tiếp khách của Ban điều hành Tổng công ty;
- Tổ chức theo dõi thực hiện tạm ứng, thanh toán chi phí hành chính được giao.
- Chuyển công văn, giấy tờ đến các bộ phận liên quan.
- Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ.
- Quản lý báo chí, phân phối báo chí theo quy định công ty.
- Hỗ trợ, phối hợp thêm với nhóm Lao động Tiền lương.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng hoặc Giám đốc phân công…
Yêu cầu:
- Cử nhân hành chính văn phòng hoặc chuyên ngành có liên quan; Ưu tiên có thêm trình độ Cử nhân Luật.
- Trình độ A trở lên về Tin học văn phòng; hiểu biết về các phần mềm nghiệp vụ và sử dụng được các thiết bị văn phòng;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Không quá 35 tuổi;
- Lý lịch rõ ràng;
- Ưu tiên: Nam; có hộ khẩu tại TP.HCM;