Nhận tin qua mail
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà công ty giao. Thay mặt công ty duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng thông qua các kênh bán hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện triển khai ở khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà công ty giao theo tháng/quý/năm.
- Phê duyệt kế hoạch làm việc tuần, tháng của Nhân viên bán hàng. Phải có năng lực quản lý để đảm bảo kế hoạch kinh doanh được thực hiện đầy đủ. Phải chịu trách nhiệm trước TP. Bán hàng về doanh số hàng bán khu vực mình phụ trách cũng như mọi kết quả làm việc của nhân viên bán hàng dưới quyền.
- Hỗ trợ các Nhân viên bán hàng trong việc đôn đốc triển khai và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm.
- Phối hợp với ban giám đốc xây dựng các định mức chi phí bán hàng, chi phí quản lý và các chi phí phát sinh khác ở khu vực mình phụ trách. Quản lý chi phí theo định mức đã duyệt.
- Tổng hợp các báo cáo phân tích các thông tin về diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu TP. Bán hàng trong việc điều chỉnh các chính sách bán hàng. Kết hợp cùng Marketing thực hiện các hoạt động Marketing theo kế hoạch ở